Followers

ทริปแม่สาร



ตัวนี้อ่างแมสาร สด ๆ ร้อน ๆ ( ลาบไปแล้วครับ )

ไอ้นินจาไซพอเหมาะคับมีเยอะมาก


อืม..มมมม..ตัวโตมากครับ..ท่านไปได้ที่ไหนมาครับ....สำหรับเซียนๆทั้งหลายๆ..ก็ไปเจอกันที่..อ่างบ้านธิ.. ถือเสียว่าไปลองไฟดูก่อนไปแม่หาด...ท่านอาจจะติดใจ..เสียยิ่งกว่าไปแม่หาดก็ได้..อย่างน้อย..มีไอ้นินจามีไว้รับแขกอยู่แล้วครับ..อย่างน้อยคนล่ะ 5-6 ตัว....บอกแล้วน่ะครับ...รับรองท่านทั้งหลายจะต้องบอกว่า..ไปบ้านธิดีกว่า..เพราะว่าใกล้ดี..ระยะทางประมา ณ 10-20 กิโล..เท่านั้นครับ...55555


อีกทางเลือกครับท่านใดชอบตกสะปิ๋วลองอ่างแม่สารก็ได้ครับมีปลานิลไซด์สวยๆให้เล่นหรือเอาตะกร้อไปตกปลาสร้อยเล่นก็ได้ ( ช่วงนี้กินดีขนาด )ระยะทางก็ไม่ไกลเท่าไร ลืมบอกครับตกตอนกลางคืนครับช่วงกลางวันไม่ค่อยกินครับ ผมไปทุกอาทิตย์เลย ( รูปอาทิตย์ที่ผ่านมาครับ )
ไหน ๆ ก็เข้ามาเล่นแล้วขอโชว์นั่งร้านตกปลาของทีมงาน "สร้างหมาย"ทีมนี้ตื่นเช้า ๆ ไม่ค่อยเป็นเลยไปไม่ทันหมายเด็ด ๆ เลยต้องสร้างหมายเอง ตั้งไว้กลางน้ำไม่มีใครเข้าได้เพราะเขาไม่รู้จะเข้ายังไง อิๆ

No comments:

แหล่งตกปลาธรรมชาติ, ทริปตกปลา ,สูตรอาหารตกปลา,ตกปลาบ่อ,ตกปลาบ่อดิน ,สูตรอาหารตกปลานิจ ,สูตรอาหารตกปลาบ่อ,ตกปลา,ตกเบ็ด,สูตรอาร,fishing,tip fishing,fishing,games,fishing,show,fisking clip,fishing boat,fishing,fishing,Motor Show,Pretty Motor Expo,Pretty Motor Show,fishing thailand,fishingf reshwater,fishing relax,fishing nature