Followers

ทริปตกปลาฉะโดที่อ่างเก็บน้ำแม่ตีบ


วันนี้ผมมากับเพื่อน นคร มอนแก้วเป็นคนลำปาง ตอนแรกไม่ชอบตกปลาหลอกคับผมก็เลยลองชวน
นคร ลองมาตกดูปรากฎว่ามันแอบไปซื้อเบ็ดมาแล้วมาชวนผมไปตกฉะโดอีก เห็นเพื่อนชอบผมก็ดีใจ
จะได้พักผ่อนไปในตัว วันผมและนครได้ฉะโด 2 ตัว ตะละ 3-4กิโล เสียดายหลุดอีก3-4 ไม้
วันปลากินดีคับ มาตั้นแต่ ตี 4 กลับก็ เที่ยงคับแดดร้อน
















1 comment:

boy said...

ชอบการตกปลามากแต่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัว
จนได้รู้จักแป้ง Fic ปัญหาเรื่องกลิ่นกายหายเลยครับ

https://www.facebook.com/FICTEAMS
LINE ID : ficfic

แหล่งตกปลาธรรมชาติ, ทริปตกปลา ,สูตรอาหารตกปลา,ตกปลาบ่อ,ตกปลาบ่อดิน ,สูตรอาหารตกปลานิจ ,สูตรอาหารตกปลาบ่อ,ตกปลา,ตกเบ็ด,สูตรอาร,fishing,tip fishing,fishing,games,fishing,show,fisking clip,fishing boat,fishing,fishing,Motor Show,Pretty Motor Expo,Pretty Motor Show,fishing thailand,fishingf reshwater,fishing relax,fishing nature